FIFA 2018
Hình ảnh đẹp phong phú
Âm thanh sống động
Ultimate Team

330.000 VND

Số lượng
Thêm vào giỏ
Mua

FIFA 2018
  • Tổng quát
  • Yêu cầu hệ thống

Mã sản phẩm: FIFA18
Thể loại: Sport

Developer: Electronic Arts
Publisher: Electronic Arts

Người chơi có những kỷ niệm và sẽ thể hiện cảm xúc dựa trên bối cảnh của trận đấu với rất nhiều phản ứng cảm xúc mới, người chơi diễn đạt các khoảnh khắc quan trọng trên sân như chơi xấu, bỏ lỡ cơ hội, ghi bàn - như là trong cuộc sống thực.
Trận đấu rất sôi nổi và cuốn hút. Cải thiện bình luận sẽ làm nổi bật những phản ứng đặc trưng của khán giả, trong khi la ó và các hành động sẽ có liên quan đến quốc gia hoặc thậm chí câu lạc bộ của bạn. Phản ứng từ băng ghế dự bị, hình ảnh chuyển động ngoài lề, ăn mừng bàn thắng và nhiều hơn nữa sẽ giữ cho bạn tham gia vào các câu chuyện của trận đấu. Về mặt chiến thuật, đồng đội và đối thủ của bạn bây giờ nhận thấy những gì đang xảy ra trong trận đấu và sẽ điều chỉnh chiến thuật của họ như những cuộc chơi ngoài đời thực sự.
Sân vận động sống động và đầy cảm xúc mà chỉ có bóng đá có thể tạo ra. Bề mặt mòn dần theo trận đấu đang diễn ra, với các dấu ấn của khởi động, các lần vào bóng, và các mảnh vụn có thể nhìn thấy trên sân. Cờ góc di chuyển, khung gỗ lắc lư, và bảng quảng cáo chạy hình nền LED thể hiện rất thực.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

OS: Windows 7/8.1/10 - 64-Bit
CPU: Intel Core i3-2100 @ 3.1GHz or AMD Phenom II X4 965 @ 3.4 GHz
RAM: 8GB RAM
Hard Drive: 50 GB
Yêu cầu tối thiểu Video Cards: NVIDIA GTX 460 or AMD Radeon R7 260
DirectX: 11.0