Graphic Card

AMD Radeon VII
AMD đã cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ với màn giới thiệu chiếc card đồ họa Radeon VII. Đây cũng là card đồ họa đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm.
Radeon VII sẽ bắt đầu bán ra vào đầu tháng 2, cho thấy AMD sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với đối thủ trong phân khúc cao cấp.
AMD đem tới Radeon VII thiết kế đơn giản, kích thước của chiếc card đồ họa này khá lớn, trang bị hệ thống tản nhiệt 3 quạt.
AMD cho biết kiến trúc Vega thế hệ thứ 2 có hiệu năng cao hơn khoảng 25% so với kiến trúc Vega thế hệ đầu tiên. AMD cũng trình diễn khả năng chiến tựa game Devil May Cry 5 ở độ phân giải 4K với 60fps.
Đối với một số tựa game khác, AMD cho biết hiệu năng được tăng thêm 25% trong Fortnite, 35% trong Battlefield V và 27% đối với các tác vụ thiết kế hay xử lý đồ họa khác, so với Radeon RX Vega 64.
Một vài thông số kỹ thuật khác của Radeon VII được AMD công bố gồm có: Bộ nhớ 16GB HBM2, băng thông 1TB/s, 60 CU (compute unit), bus bộ nhớ 4.096-bit. AMD cũng tự tin rằng hiệu năng của Radeon VII đáp ứng rất tốt các nhu cầu ứng dụng đồ họa và gaming hiện tại.